Headlines News :

Tuesday, November 29, 2011

કાજળભર્યા નયનનાં કામણ મને ગમે છે

કાજળભર્યા નયનનાં કામણ મને ગમે છે.
કારણ નહિ જ આપું કારણ મને ગમે છે.
લજ્જા થકી નમેલી પાંપણ મને ગમે છે.
ભાવે છે ભાર મનને ભારણ મને ગમે છે.
જીવન અને મરણની હર ક્ષણ મને ગમે છે.
એ ઝેર હોય અથવા મારણ મને ગમે છે.
ખોટી તો ખોટી હૈયાધારણ મને ગમે છે.
જળ હોય ઝાંઝવાનાં તો પણ મને ગમે છે.
હસવું સદાય હસવું દુ:ખમાં અચૂક હસવું,
દીવાનગીતણું આ ડહાપણ મને ગમે છે.
આવી ગયાં છો આંસુ લૂછો નહિ ભલા થઈ,
આ બારે માસ લીલાં તોરણ મને ગમે છે.
લાવે છે યાદ ફૂલો છાબો ભરી ભરીને,
છે ખૂબ મહોબતીલી માલણ મને ગમે છે.
દિલ શું હવે હું પાછી દુનિયા પણ નહિ દઉં,
એ પણ મને ગમે છે આ પણ મને ગમે છે.
હું એટલે તો એને વેંઢારતો રહું છું.
સોગંદ જિંદગીનાં વળગણ મને ગમે છે.
ભેટ્યો છું મોતને પણ કૈં વાર જિંદગીમાં,
આ ખોળિયાની જેમ જ ખાંપણ મને ગમે છે.
ઘાયલ મને મુબારક આ ઊર્મિકાવ્ય મારાં,
મેં રોઈને ભર્યા છે એ રણ મને ગમે છે.